Wednesday 27 November 2013

தீண்டத் தகாதவர் பட்டியலில் வேட்டுவர்

வேட்டுவர்கள் கொங்கு நாட்டின் பூர்வ குடி என்றும் உயர்ந்த இனம் என்றும் தங்களுக்கு மரியாதை கிடைக்க வில்லை என்பதால் கவுண்டர் என்னும் கொங்கு வெள்ளாள கவுண்டர்களின் பட்டத்த்தை பயன்படுத்தியும் கட்டு கதைகளை எழுதி வருகின்றனர்.. இவர்கள் பல இடங்களில் தீண்டத் தகாத இனமாக இருப்பதற்கு ஆதாரத்தை இங்கு சமர்பிக்கிறேன் புழுவர் என்னும் சாதியும் வெட்டுவ இனத்தில் ஒரு சாதியாகும்
.... (உண்மயை சொல் உரக்க சொல்) Source:socialjustice.nic.in

77 comments:

  1. கொங்கு காணியாள பட்டயத்தில் வேளாளர்கள் கொங்கில் குடியேறிய வருடம் 9-ம் அல்லது 10-ம் நூற்றாண்டு என தெளிவாக குறிக்கப்பட்டுள்ளது.வரலாறு அறிந்த அனைவருக்கும் இது நன்கு தெரியும்.இதற்கு முன்னர் இருந்தே வேட்டுவ கவுண்டர்கள் கொங்கு நாட்டில் வாழ்ந்து வருகிறார்கள்.அவர்களின் கவுண்டர் பட்டத்தை நீங்கள் பயன்படுத்துகிறீர்கள்.நம்பிக்கை துரோகமும் ஏமாற்றும் குணமும் உங்களுடையதே என்பதை உலகம் நன்கு அறியும்.நீங்கள் தெய்வமாக நினைக்கும் பொன்னர் சங்கர் பங்காளிகளும் உங்கள் இனத்தவரே.உதவி கேட்டு வந்ததற்காக இறுதி வரை போரிட்டவர் தான் தலையூர் காளி மன்னன்.நம்பிக்கை துரோகத்திற்கு எ.கா. உங்கள் இனமே.சொத்திற்காக சொந்த பங்காளிகளை கொலை செய்த இனம் நீங்களே.அப்போரிலும் தப்பிக்க வழியின்றி தற்கொலை செய்து கொண்டது பொன்னரும் சங்கருமே தவிர எம்குல வேந்தன் தலையூர் காளி அல்ல.மட்டுக்கடங்காத வேட்டுவர் படை என்பதை உண்ர்ந்துகொள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. really good and correct reply..

      Delete
    2. டே பொலக்க வந்த குடியான ***********உங்களுக்கு கவுண்டர் பட்டமா,ஹ ஹ ஹ, டே வேட்டுவ கவுண்டர்கள் பற்றி 10 சமச்சீர் கல்வில குகன் என்ற வேட்டுக்கவுண்டர் பற்றி வருது, 12 வது ல வேட்டுவ பெண்கள் விளையாட போவதுண்டு என்று கிமு லருந்தே எங்க சமுதாயம் வருது, இப்ப சொல்லுங்கடா, எங்க ராஜ் மாம் கரக்டா சொல்லீருக்காரு, டே செய் நன்றி அறிதல் வேண்டும், எல்லா அரங்கலை அலித்தவர்க்கும் அதில் இருந்து தப்ப வழி உண்டு, ஆனா நீங்கள் போங்கடா டேய் நிச்சயமாக சொர்க்கம், நரகம் இருந்தால் உங்க சாதில எல்லாருத்துக்கும் நரகம் தாண்டா, பாருங்கடா டே கேவலமானா தேவிடியா சாதிடா வெள்ளாள

      Delete
    3. Vellan nu oru thuni naalaika oru vannan kuda keattaiyathu avunga karumatha avungala ea thovai paanuga , oru thaana eamathama meala varamaatanuga

      Delete
  2. மேலே காட்டப்பட்ட்ள்ளது தீண்டதகாதவர் பட்டியல் அல்ல.தாழ்த்தப்பட்டோர் பட்டியல்.உங்களை போன்று பிழைப்பிற்காக வந்து குடியானவர்கள் பூர்வகுடிகளின் நில புலன்களை அபகரித்துக்கொண்டதால் பொருளாதார நிலையில் அவர்கள் தாழ்ந்து போனார்கள்.அறிவை முதலில் நன்கு பெருக்கிக்கொண்டு பின்னர் உண்மையை முதலில் நீ அறிந்துகொண்டு பின்பு உலக்றிய உரக்கச்சொல்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. அவனுக பொய் வரலாறு எழுதி பழக்கப்பட்டவனுக

      Delete
  3. Dear Boopathi,
    We know who we are..!!!
    I suggest you to refer your community certificate,i hope it will be kongu vellalar. But in mine it has clearly mentioned as "Vettuva Gounder". This is so far enough to prove that we are "Gounders". If you live along with our community people ,by default you will come to know who has more respect in society. For your reference if you have a chance to visit any temple which is common to vettuva gounder and kongu vellalar,there you will come to know about our community and our heritage. I think you are not aware of all those rituals, that's the reason you are blabbering some non-sense.If you are not aware of any such temple,no problem come to my native.For further clarifications reply this post. I'll teach you.Never mess up with us.

    ReplyDelete
  4. சரியாக சொன்னீர்கள் . வாழ்க கண்ணப்பர் புகழ்!!! உலகமெங்கும் ஒலிக்கட்டும் வேட்டுவக் கவுண்டர்களின் குரல்!!

    வெங்கட்

    ReplyDelete
    Replies
    1. போடா பொட்ட

      Delete
    2. வெள்ளாள தேவுடியா நாயே

      Delete
  5. this is very good command

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. " The Vettuvans are also called Vettuva Pulayas.
    They are pure agricultural labourers, taking part in
    every kind of work connected with agriculture, such as
    ploughing, sowing, weeding, transplanting, pumping
    water, and reaping. They are more day labourers.
    The males get two edangazhis of paddy (hardly worth
    2 annas), and the females an edangazhi and a half.
    In times of scarcity, they find it difficult to support
    themselves.

    Vettuvan. The Tamil Vettuvans are described, in
    the Madras Census Report, 1901, as "an agricultural
    and hunting caste, found mainly in Salem, Coimbatore,
    and Madura. The name means ' a hunter.' They are
    probably of the same stock as the Vedans, though the
    exact connection is not clear, but they now consider
    themselves superior to that caste, and are even taking to
    calling themselves Vettuva Vellalas. Tradition says that
    the Konga kings invited Vettuvans from the Chola and
    Pandya countries to assist them against the Keralas.
    Another story says that the caste helped the Chola king
    Aditya Varma to conquer the Kongu country during
    the latter part of the ninth century. In paragraph 538 of



    * A. Chatterton. Monograph on Tanning and Working in Leather, 1904.



    395 VETTUVAN

    the Census Report, 1891, reference is made to the belief
    that the Vedans are identical with the Veddahs of Ceylon.
    In connection with this supposition, it is reported that
    the Vettuvans worship a goddess called Kandi-Amman,
    which may possibly mean ' the goddess of Kandy ' (in
    Ceylon). Of the endogamous sections into which the
    caste is divided, the most numerically important are
    Venganchi, Kilangu (root), Pasari, Viragu (firewood),
    Pannadai (sheath of the cocoanut leaf), and Villi (bow).
    They have their own barbers, who seem also to form
    a separate sub-division, and are called Vettuva Ambattans
    or Navidans, both of which words mean barber. They
    are said to refuse to serve any one lower than a Konga
    Vellala. Nominally they are Hindus, but they are said
    to worship the seven Kannimars, or aboriginal god-
    desses, to whom the Irulas also pay homage. They eat
    meat and drink alcohol, though some of those who are
    endeavouring to increase their social repute are taking
    to vegetarianism. Widow marriage is forbidden. They
    either burn or bury the dead, but no ceremonies are
    performed for deceased ancestors. Their customs are
    thus a curious mixture of those followed by high castes
    and low ones. Their ordinary title is Kavandan."

    ReplyDelete
  8. t is recorded, in the Gazetteer of Malabar, that
    "the Vettuvans of Chirakkal taluk are a low caste of
    jungle cultivators and basket makers, distinguished by
    the survival amongst their women of the custom of
    dressing in leaves, their only clothing being a kind of
    double fan-shaped apron of leaves tied round the waist
    with a rolled cloth. They live in huts made of split
    bamboo and thatched with elephant grass, called
    kudumbus. The Vettuvans are divided into fourteen
    illams, which seem to be named after the house names
    of the janmis (landlords) whom they serve. Their
    headmen, who are appointed by their janmis, are called
    Kiran, or sometimes Parakutti (drummer). Amongst the
    Vettuvans, when labour begins, the woman is put in a
    hole dug in a corner of the hut, and left there alone with
    some water till the cry of the child is heard."



    VETTUVAN 400

    For the following note on the Vettuvans of the
    Cochin State, I am indebted to Mr. L. K. Anantha
    Krishna Aiyar.*
    " The Vettuvans profess the lower forms of Hindu-
    ism. Their chief gods are Chevva, Chathan, Karinkutti,
    Parakutti, Kappiri and Kandakaranan, and also Namburi
    Thamburan. They give regular offerings to them, lest
    the gods should become angry, and cause serious
    calamities to the members of their families. Images of
    gods are made of bell-metal, and worshipped in their
    huts. The deceased ancestors are also worshipped as
    gods, to whom are given a different kind of offerings.
    Toddy is an indispensable item in their offerings to them.
    In Ooragam and its neighbourhood, when I took my
    notes on the Vettuvans, I was told that there was no
    tree-tapping, and that toddy brought to them for sale
    was largely adulterated with water, and very costly.
    Their gods were very angry, for they were not satisfied
    with it. They caused fever, deafness, blindness, and
    other disorders. They worship Kali also. Kumbhom
    Bharani is an important festival to them. On the
    morning of this day, tunes are played in honour of the
    goddess. There are special songs called Thottampattu.
    Sacrifices are offered to the deity very early. A puja
    (worship) is also performed for the sword, anklets, and
    bells worn round the loins, all placed in front of the
    deity, and songs are again sung. One of them turns a
    Velichchapad (oracle), who speaks as if by inspiration.
    Wearing the above ornaments, they go to a temple, in
    front of which they empty out on a mat a few paras of
    paddy, and again play and sing.

    ReplyDelete
  9. " The castes below the Vettuvans are Pulayan,
    Nayadi, and Ullatan. They consider themselves supe-
    rior to Pulayas, and are careful not to be polluted by
    them. A Vettuvan who is polluted by a Nayadi or
    Ulladan fasts for seven days, subsisting on water, tender
    cocoanuts, and toddy. On the eighth clay he bathes, and
    takes his regular meals. As the Vettuvans are Chanda-
    lars, any distance less than sixty-four feet will pollute the
    higher castes. They stand at a distance of twenty-four
    feet from Kammalar. Nayadis and Ullatans stand far
    from them. Owing to their disabilities and low wages,
    many turn either Christians or Muhammadans, and work
    for wages of two and a half to three annas a day."

    ReplyDelete
  10. மிகவும் சரி

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. வேட்டுவ கவுண்டர் என்னும் பெயரில் வாழ தொடங்கினர் பொருளாதார மேம்பாடு காரணமாக
    யாருங்க அவுங்க?
    வேட்டுவக்கவுண்டர் போன்ற பெயர்களில் வாழ தொடங்கினர்..குற்ற பரம்பரையினர் சட்டத்தின் கீழ் இந்த சமுதாயமே தடுமாறியது.சட்டத்தின் பிடியில் இருந்து இவர்கள் தப்பிக்க தன்னுடைய சாதியினை மாற்றி சொல்ல ஆரம்பித்தனர்.(உதாரணம்) குற்ற பரம்பரையினர் சட்டத்தில் குறவர்கள் இருந்ததால் இவர்களின் தொழில் முறைகளும் மாற்ற தொடங்கினர்,நிரந்தர தொழில் எதுவும் இல்லாமல் உப்பு விற்பது,கூடை பின்னி விற்பது போன்ற தொழில் செய்ய தொடங்கினர். இவர்கள் அந்த நேரத்தில் தங்களுடைய சாதி பெயரினை மலைக்குறவன் என்று சொல்லாமல் உப்புகுறவன், தப்பை குறவன்,இஞ்சி குறவன்,ஆத்தூர் மேல் நாட்டு குறவன், கீழ் நாட்டு குறவன்,சித்தனார்,குறசெட்டி,வேடன்,வேடுவன், வேடர்,வேடுவர்,குறவன்,கொறவர்,கொறவாஸ், சி.கே குறவர்கள்,சங்கையம்புடி குறவர்கள்,தொப்பகுறவர்கள்,தாபி குறவர்கள்,தொப்பை கொறச்சாக்கள், கந்தர்வ கோட்டை குறவர்கள்,களிஞ்சி தாபி குறவர்கள்,கல குறவர்கள்,மொந்த குறவர்கள்,பொன்னை குறவர்கள்,சேலம் மேல்நாடு குறவர்கள்,சேலம் உப்பு குறவர்கள்,சர்க்கரைதாமடை குறவர்கள், சாரங்கபள்ளி குறவர்கள்,தல்லி குறவர்கள்,தோகமலை குறவர்கள்,செட்டி பள்ளி குறவர்கள்,வடுவார்பட்டி குறவர்கள்,வெட்டா குறவர்கள்,வரகநேரி குறவர்கள்,வேட்டுவக்கவுண்டர் போன்ற பெயர்களில் வாழ தொடங்கினர்.

    ReplyDelete
  13. குறவர்
    https://ta.wikipedia.org/s/2o0t
    கட்டற்ற கலைக்களஞ்சியமான விக்கிப்பீடியாவில் இருந்து.
    குறவர்கள் என்பவர் பண்டைகால தமிழ்ச் சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர் ஆவர். குறவர்களை வேடர் எனவும் மறுபெயர் கொண்டு அழைப்பர். இவர்கள் நானிலங்களில் குறிஞ்சி நிலம் எனப்படும் மலையும் மலை சார்ந்த பகுதிகளில் வாழ்ந்தவர்கள். இவர்கள் சமூகத்தைச் சேர்ந்த வள்ளியைக் கடவுளான முருகன் மணந்து கொண்டதாக தமிழ்ச்சங்கப் பாடல்கள் கூறுகின்றன.வாழ்க்கை முறை[தொகு]
    வேட்டையாடிய மான் இறைச்சி, தேன், தினை மாவு, மூங்கில் கூடை, மருத்துவ குணம் கொண்ட வேர்கள், பச்சிலைகள், போன்ற பொருட்களை மலையில் இருந்து எடுத்து வந்து மலையை சுற்றி உள்ள நகரங்களில் விற்பனை செய்வார்கள்.அதற்கு பதிலாக நகரத்தில் கம்பு, கேழ்வரகு, சோளம் போன்ற உணவு பொருட்களை வாங்கி செல்வார்கள். மலையில் இருந்து வரும் பொழுது ஆண்களும், பெண்களும் சேர்ந்து வருவார்கள். நகரத்திற்குள் வந்தவுடன் ஒரு பகுதியில் கூடாரம் அமைத்து, சிறு,சிறு குழுக்களாக வியாபாரத்திற்கு செல்வார்கள். பெண்கள் கைரேகை பார்க்கலியோ.....!!! என்று கூவி, கூவி வீதிகளில் சுற்றுவர். நகரத்தில் உள்ள பெண்மணிகள் இவ்ர்களின் வருகையை ஆவலுடன் எதிர் பார்ப்பர்.ஏனெனில் இவர்கள் கூறும் பலன்கள் அப்படியே பலிக்கும் என முழு நம்பிக்கை வைத்திருப்பார்கள். கைரேகை பார்க்கும் பொழுது இந்த சமுதாய பெண்கள் தான் வாழும் மலைகளின் சிறப்புகளையும்,அவர்களின் வாழ்க்கை முறை பற்றியும் பாட்டாக பாடி பலன் சொல்வார்கள்.குறிப்பிட்ட நாட்களில் தங்களுடைய வியாபாரத்தை முடித்து கொண்டு மீண்டும் மலையை நோக்கி சென்று விடுவர்.

    ReplyDelete
  14. "வேளாளர்" மற்றும் "வெள்ளாளர்" என்பவர்கள் பண்டைய காலத்தில் ஒரே இனக் குழுவை சார்ந்தவர்கள் ஆவார்கள்.


    கொங்கு சோழர்கள் மற்றும் கொங்கு பாண்டியர்கள் காலத்திய பல கல்வெட்டுகளில் பறையர் இன மக்கள் "வெள்ளாளர்" என்றே அழைக்கப்பெற்றிருகின்றார்கள். வடபரிசார நாட்டு இடிகரையிலிருக்கும் "வெள்ளாளர்கள்" தங்களை பறையன் என்று குறித்துள்ளனர். இதை "வடபரிசார நாட்டிலிருக்கும் வெள்ளாழன் புல்லிகளில் பறையன் பறையனான நாட்டுக் காமுண்டனேன்" என்னும் கல்வெட்டு தொடர் நமக்கு எவ்வித ஐயமின்றி விளக்குகிறது. இது மாறுதலுக்கு உட்படாத கருத்தாகும். மேலும் அக் கல்வெட்டுகளில் தங்களை "பிள்ளான்", "முதலி", "மள்ளன்" மற்றும் "காமிண்டன்" என்று அழைக்கப்பெற்றிருகின்றார்கள். மற்ற கல்வெட்டுகளிலும் அவர்கள் "பறை முதலி", "சோழப் பறையன்" (சோழநாட்டு பறையன்) என்று அறியப்படுகிறார்கள்.


    அதேபோல, கன்னியாகுமரி மாவட்டம், தோவாளை வட்டம், அழகிய பாண்டியப்புரத்தில் கிடைக்கபெற்ற கி.பி.15-ஆம் நூற்றாண்டைச் சார்ந்த ஒரு ஆவணம் "பறையர் குலத்துப் பிறந்த வெள்ளாட்டி இளையவள்" என்ற பெண்ணைப் பற்றி குறிப்பிடுகிறது. (ஆவணம்-21, பக்கம்-128-129). மயிலாடுதுறை வட்டம், திருவேள்விக்குடி கல்வெட்டு (கி.பி.1081) ஒன்று "செம்பியன் கண்டியூரைச் சேர்ந்த வெள்ளாட்டி அரியாள்" என்ற பெண் கொடையளித்த செய்தியை பற்றி தெரிவிக்கிறது (தமிழ் நாட்டுக் கல்வெட்டுகள்-2004. தொடர் எண் : 23/1997). இவளும் "வெள்ளாட்டி" என்றே குறிப்பிடப்படுகிறாள். ஆனால் இவள் "பறையர்" குலத்து பெண்ணா என்று அறிய இயலவில்லை. எனினும் இவள் "வெள்ளாள இனக் குழுவை" சேர்ந்தவள் ஆவாள்.


    துளுவ வேளாளர் சமுகத்தை சேர்ந்த முனைவர் இல. தியாகராஜன் அவர்கள் "வெள்ளாட்டி" பற்றி கிழ் கண்ட சான்றுகளை தருகிறார் :-

    "The women of Vellala caste was called 'Vellatti'. They served in the salai (feeding hall) of temple. In A.D.953 a 'Vellatti' of Sirukadampur donated 13 1/2 kalanju of gold for a lamp service in the siva temple of Kattumannarkudi."


    தமிழ்நாடு அரசு தொல்லியல் துறை வெளியிட்ட, கல்வெட்டுச் சொல்லகராதியில், பக்கம் - 107-ல், "வெள்ளாட்டி" என்பதற்கான விளக்கம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது, அதை அப்படியே எந்த மாற்றமும் இல்லாமல் கிழே கொடுத்துள்ளேன் :-

    வெள்ளாட்டி : பணிப்பெண் ; வேலைக்காரி (பின்னாளில் ஆசைக் கிழத்தியான வைப்பாட்டியையும் குறிக்கும்).

    Note : "வெள்ளாட்டி" என்பவள் பணிப்பெண், வேலைக்காரி என்றால் அவளது கணவனும் "வேலைக்காரன் தானே".


    புலை அடியார் என்று அழைக்கபெற்ற பறையர் இன மக்கள் பண்டையகாலம் தொட்டு 'புலால்' புசிப்பதை வழக்கமாக கொண்டவர்கள். சமணம் ஒழிந்து சைவம் தழைத்தோங்கிய காலகட்டத்தில் "வெள்ளாளர் இன குழுக்களில்" சிலர் அப்பழக்கத்தை விடுத்து தங்களை சுத்த சைவர்களாக மாறியிருக்ககூடும். இக் கருத்திற்கான உதாரணம் என்னவென்றால், வீர கம்பண்ண உடையார் காலத்திய திருச்சி மாவட்டத்து திருப்பாலத்துறை கல்வெட்டு "பள்ளர் இன மக்களை" புலை அடியார் என்று குறிப்பிடுகிறது. பின்னர் கி.பி.18-ஆம் நூற்றாண்டின் "இடங்கை வலங்கை வரலாறு", பள்ளர் இன மக்களை "புலால் புசிப்பதில்லை" என்று கூறுகிறது. எனவே சில பழக்க வழக்கங்களுக்காக "வெள்ளாளர் இன குழுக்களிடையே" பிரிவு ஏற்பட்டிருக்கின்றது என்பது இயல்பானதே.

    ReplyDelete
    Replies
    1. கம்பன்ன உடையார் கல்வெட்டு என்னை no தெரிய படுத்துங்கள் சகோ

      Delete
  15. தமிழகத்திலேயே நாங்கள் தான் பிராமிணர் மற்றவர்கள் எல்லாம் சூத்திரர்கள் என்று கனவில் மிதந்த கொங்கு வெள்ளாளர்கள் கேரளாவில் ஐந்து லட்சம் பேர் இருக்காங்களாம். ஆம் உண்மையே வெள்ளாள அடிமைகள் அங்கேயும் உள்ளனர். கேரளத்து வெள்ளாள அடிமைகள் பற்றி “Slavery in Kerala” என்ற புத்தகத்தில் ஆசிரியர் K. K. இராமச்சந்திரன் நாயர் விரிவாக எழுதி உள்ளார்.

    http://konguvellala.blogspot.co.uk/2015/04/blog-post.html

    ReplyDelete
  16. http://tiruchengode-konguvellalar.blogspot.co.uk/2015/05/blog-post.html?m=1

    வெள்ளாட்டி பற்றிய ஒரு அருமையான தொகுப்பு -படித்து பாருங்டா -உங்க பிறப்பு பற்றி உங்களுக்கு தெரிய வரும்

    ReplyDelete
  17. கொங்கு வெள்ளாளர்களும் அவர்களுடைய பட்டங்களும் மாவட்டங்கள் வாரியாக..

    1. திருச்செங்கோட்டு "சாமி புள்ள" (திருவிழாவில் பிறந்தவர்கள்)

    2. கரூரில் "குஞ்சி செத்தவன்" (மாமனார் மருமகள் உறவு)

    3. தகடூரில் "நாய் திண்ணி" (வாய் வார்த்தைகளில் கூறுவது)

    4. கிருஷ்ணகிரி தாசர்கள் அதாவது சூத்திரர்கள் என்று கூறுவது

    5. ஈரோட்டு "முடவாண்டி"கள் (நொண்டி - குருடர்களாக பிறக்கும் குழந்தைகளை பிச்சைக்காரர்களாக மாற்றும் பண்பாடு.

    6. பல திருமணம்/ குழந்தை திருமணம் செய்யும் தாராபுரம் "குன்னுவன் வெள்ளாளர்".

    7. தஞ்சையில் அடிமைகளாக மகளையும், மனைவியையும் விற்கும் அடிமை வெள்ளாளன்

    8. சமூக தொண்டு செய்யும் வெள்ளட்டிகள் மற்றும் கோவிலில் நடனமாடும் உடுமலை வெள்ளட்டிகள்

    9. கோவையில் "குறவன்"

    அருமையான "ஒன்பது" பட்டங்கள்.

    கொங்கு வெள்ளாளர்களின் உண்மைகளை தொடர்ந்து இந்த உலகத்திற்கு அறியபடுத்துங்கள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. adai vettuva pulayargale ithai nee kavandanidaththil neradiyaaga vanthu sonna theentha..

      Delete
    2. அடேய் வேட்டுவ சில்றைகலா இப்படி தெல்லவேரித்தனம் பன்னிட்டு இருந்ததால தான் அன்னைக்கு பொன்னரும் சங்கரும் உங்கள கருவறுத்தாங்க, ஆனா இனிமே கல்கி தான்டா வரப்போராறு. ஊரு உலகத்துக்கு தெரியும் கொங்கனப்பத்தி

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. டேய் வேளான்மை செய்யறதுக்கு முன்னாடி யாரு சுன்னிய புடுச்சு ஊம்பிடு இருந்திங்க முதல்ல இருந்து வேட்டுவன் தா டா

      Delete
  18. panjam polaikka vantha vettuva naayigalukku settaiya paaru.. oorukkulla nee enna venumna pesikka.. aanaal engal kitta vantha seththuruva..thevidiya vettuvargale..

    ReplyDelete
    Replies
    1. பணத்திற்காக மனைவி மக்களை விற்ற நாய்களுக்கு எவ்வளவு திமிரு

      Delete
    2. டேய் சில்லார பயலே போ டா பொய் உங்க அப்பன் டா கேளுடா வேட்டுவன் வரலாறு என்னனு

      Delete
  19. https://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%B5%E0%AF%87%E0%AE%9F%E0%AF%81%E0%AE%B5%E0%AE%B0%E0%AF%8D_%28%E0%AE%87%E0%AE%B2%E0%AE%99%E0%AF%8D%E0%AE%95%E0%AF%88%29

    ReplyDelete
  20. kongu naa athu kavandanunga thaan.. vettuva naayukkella atha paththi pesa thaguthiye illa

    ReplyDelete
    Replies
    1. சாமி புள்ள அதை பத்தி் நீ பேச கூடாது....

      Delete
  21. கடந்த ஐம்பது ஆண்டுகளுக்கு முன்பு வரை காக்க குருவி சுட்டு போலாச்ச பசங்க கவண்டன்கலாம்..https://goo.gl/rcBvE3

    ReplyDelete
  22. Vettuvagounder caste is the king of all the castes in the world

    ReplyDelete
    Replies
    1. குறவர்களில் ஒரு பிரிவு இந்த வேட்டுவர்கள்

      Delete
  23. Vellalanuga ellam parayanuga thaanda poi molam adiyungada

    ReplyDelete
  24. Vellalanuga ellam parayanuga thaanda poi molam adiyungada

    ReplyDelete
  25. Vettuvagounder caste is the king of all the castes in the world

    ReplyDelete
  26. கொங்கு வேட்டுவ கவுண்டர்கள் என்போர் ஆரம்ப காலத்தில் வேட்டை தொழிலையும், வேளாண்மையையும் தங்களது இரு கண் என கொண்டவர்கள். அறுபத்து மூன்று நாயன்மார்களுள் ஒருவரான கண்ணப்பர் உடன் மிகவும் நெருங்கிய தொடர்பு கொண்டவர்கள். இச்சமூகத்தினர் சிங்கப்பூர், மலேசியா, அமெரிக்கா மற்றும் வளைகுடா நாடுகளில் குடியேறி வசித்து வருகிறார்கள். இவர்கள் தமிழ்நாடு, ஆந்திரா, கர்நாடகா மற்றும் கேரளாவில் குறிப்பிடப்படும் அளவில் வசித்து வருகிறார்கள். குறிப்பாக இவர்கள் கொங்கு நாட்டின் பூர்வ குடிகள் எனவும் சேர அரசர்களின் வழித்தோன்றலாகவும் பரவலாக ஆறியப்படுகின்றனர். இச்சமூகத்தினர் தமிழ்நாட்டில் சேலம், நாமக்கல், ஈரோடு, மதுரை, கரூர், திருச்சி, கோயம்புத்தூர், தர்மபுரி, கிருட்டிணகிரி மற்றும் திருநெல்வேலி மாவட்டங்களில் பெருமளவில் வசித்து வருகிறார்கள். தமிழ்நாடு அரசு வெளியிட்டுள்ள தமிழ்நாடு சாதிகள் பட்டியலில் மிகவும் பிற்பட்ட வகுப்பினர் பட்டியலில் இடம் பெற்றுள்ளனர். இவ்வேட்டுவ கவுண்டர் சமூகத்தின் ஒரு பிரிவினரான பூலுவ வேட்டுவ கவுண்டர்கள் பிற்பட்ட வகுப்பினர் பட்டியலில் இடம் பெற்றுள்ளனர்.

    ReplyDelete
  27. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  28. இப்பகுதி சங்க காலத்தில் கோசர்குலத்தவர்கள் தங்கி உருவாக்கியதால் கோசர்புத்தூர் -> கோசம்புத்தூர் -> கோயமுத்தூர் என பெயர் வந்ததிருக்கலாம் [5] [6] . கோவை, வடவள்ளிக்கு மேற்கே இருந்த 'கோனன்' என்ற வேட்டுவர் தலைவனுக்கு இரண்டு மகள்கள் இருந்ததாகவும், ஒருவர் பெயர் கோணி, இனொருவர் பெயர் முத்தா என்று இருந்ததாகவும், அவர்களுக்கு அளிக்கப்பட்ட நிலப்பகுதியை 'கோணி முத்து ஊர் -> கோணமுத்தூர் -> கோயமுத்தூர்' என மருவி இருக்கலாம். அவர்கள் நிறுவியதே கோனியம்மன் கோவில். [7] "கோவன்" எனும் இருளர் தலைவன் இருந்ததாகவும், அவன் பெயரிலே உண்டான ஊரே கோவன்புத்தூர் [8] -> கோனியம்மன் புத்தூர் -> கோணம்புத்தூர் -> கோயமுத்தூர் என மாறிருக்கலாம் என செவி வழி செய்திகள் கூறுகின்றன. [9]

    ReplyDelete
  29. கொங்கு நாட்டு வேளாளர் குடிகளில் மேலும் சில பிரிவுகளும் உள்ளன. சேட்டர், விச்சர், உட்டமர், வகையர், என்ற பிற பெயர்களும் கல்வெட்டுகளில் கானப்படுகின்றன. வேறு சிலர் மாடை, வெள்ளெலி, முட்டை, ஊகை, கருன்தொழி என்றும் அழைக்கப்பட்டனர். கோவில் பாளையம் கல்வெட்டில் வெள்ளாளன் புல்லிகளில் கோவன் இருடன் ஆன இராஜ நாராயண காமுண்டன் என்பவன் குறிக்கப்படுகிறான். இப்பின்னணியில் வேறுசில கல்வெட்டுகளையும் இங்கு காணலாம். பையருக்குள் மற்றும் ஒரு உட்பிரிவு உண்டு. அவர்களைக் கல்வெட்டுக் கூறுகிறது. அவ்வுட்பிரிவினர் பறையர் என்று அழைக்கப்பட்டனர். இடிகரையில் வீரபாண்டியன் காலத்தில் எழுதப்பட்ட கல்வெட்டில் (14ஆம் நுற்றாண்டில்) கோயிலில் விளக்கு எரிக்கப் பத்து வராஹன் பணம் கொடுத்தவன் பெயர் "கொற்றமங்கலத்திருக்கும் வெள்ளாளன் பைய்யரில் பறையன் பறையன்" என்று உள்ளது. வெள்ளாளரில் பைய்யரில் என்ற பிரிவில் பறையர் என்ற உட்பிரிவினர் இருந்துள்ளனரென இதன் வாயிலாக அறிகிறோம். இதே ஊரில் உள்ள மற்றொரு கல்வெட்டில் "வெள்ளாளன் பைய்யரில் சடையன் நேரியான பறையன் என்பவன் கூறப்படுகிறான்.[10]

    ReplyDelete
  30. பறையர் என்போர் மற்ற குலங்களைச் சேராமல் தனித்துத் தனிச் சேரிகளில் வாழ்ந்தனர். அவர்களுக்கென்று தனிச் சுடுகாடுகள் இருந்தன. ஆனால், அவர்களுக்கென்று சொத்துரிமை, குடிமையுரிமை முதலிய யாவும் உண்டு. இவர்கள் ஆவணங்களில் கையெழுத்திட்டால்தான் அவை முழுமை பெற்றதாகும். இதுபோல் வெள்ளாளர் உட்பிரிவுகளில் புல்லி என்ற பிரிவிலும் பறையர்என்று குறிப்பிடபடுகிறான் . விக்கிரம சோழன் காலத்தில் 1292ல் ஒருவன் தீபங்கொடுத்தான். "வெள்ளாளன் புல்லிகளில் பறையன் பறையனான நாட்டுக்காமுண்டன்" என்பவன் குறிக்கப்பெறுகிறான். இதிலிருந்த்து 13ஆம் நூற்றாண்டு- 14ஆம் நூற்றாண்டுகளில் வெள்ளாளர்களில் பறையன் என்ற ஒரு பிரிவு இருந்துள்ளது. இவன் நாட்டுக்காமுண்டன் என்று அழைக்கப்படுவதிலிருந்து வடபரிசார நாட்டுக்கே வெள்ளாளர் குடியில் தலைவனாகவும் இருந்திருக்கிறான் என்று அறிகிறோம். ஆதலின் இவர்கள் நிலச்சுவாந்தாராகவும்,பொருளுடையோராகவும் மக்களிலே சிறந்தோராகவும் வாழ்ந்துள்ளனர் என்பது தெரிகிறது. [11]

    ReplyDelete
  31. கவுண்டர் என்ற சொல் தமிழ்நாடு, கேரளம் மற்றும் கர்நாடகம் ஆகிய மாநிலங்களில் உள்ள சில சமூகங்களால் பயன்படுத்தப்படும் சாதி பட்டப் பெயராகும். கவுண்டர் என்பது ராஷ்டரகூட அரசர்கள், நுளம்ப பல்லவ வேந்தர்கள், ஆட்சியில் நாடு அல்லது ஊர் அதிகாரம் பெற்றவர்.காமுண்டன் எனச் சொல்லப்பட்டார். இப்பெயர் இந்நாட்டில் வந்து காமிண்டன் என்று திரிந்தது போலும் - காமுண்ட - காமிண்ட என்னும் பெயர், கிராமப் பெரிய தனக்காரர்கள் பெற்று நாளடைவே காவண்ட - காவுண்ட என்று, பின் கவண்ட - கவுண்ட என்று மருவிற்று என்பது சாசன பரிசோதகர்கள் கருத்து.இது போலவே கன்னட தேசத்தார் கவுடு என்று வழங்குகிறார்கள் - கவுண்டிக்கை என்பது ஊர்ப்பெரிய தனத்தைக் குறித்ததாக வழக்கத்திலிருக்கிறது.நாட்டுக் கவுண்டன் - ஊர்க் கவுண்டன் என்பதாலறியலாம்.முதன்மையாளர் கொள்ளும் பெயரை அவர்கள் சுற்றத்தவர்களும் பாராட்டலாயினர். இக்கொங்கு நாட்டுப் புறங்களில் அங்கங்கு ஊர் முதன்மை பெற்றுள்ளவர்களான வேட்டுவர், வேளாளர், ஊராளிகள் மற்றும் படையாட்சி முதலிய வகுப்பினருள்ளுங் கவுண்டர் என்று வழங்கி வருதல் காண்கிறோம்[1].கொங்கு நாட்டில் முதல் முதலாக கவுண்டர் பட்டம் சூடிய பெருமை முழுவதும் கொங்கு வேட்டுவ கவுண்டர் இனத்தையே சேரும். தமிழ்நாட்டில் பெரும்பாலும் வேட்டுவக் கவுண்டர், கொங்கு வேளாளர்- கவுண்டர் என்று அழைக்கப்படுகின்றனர். கவுண்டர் சமூகம் என கொங்கு வேட்டுவக் கவுண்டர் சமுதாயமும் கொங்கு வேளாளர் சமுதாயமும் தமிழகத்தில் பொதுவாக அழைக்கப்படுகிறது.தமிழக அரசு வழங்கும் அரசு சாதி சான்றிதழிலும் வேட்டுவர் மட்டுமே கவுண்டர் என்னும் பட்டத்தை பெற்றுள்ளனர்.[2]இவர்களை தவிர ஊராளிகள், வொக்கலிகர், மற்றும் வன்னியர் சமூகங்களின் சில பிரிவினரும் கவுண்டர் பட்டத்தினை பயன்படுத்துகின்றனர்.

    ReplyDelete
  32. நான் மேலே குறிப்பிட்ட பதிவுகள் பற்றி சந்தேகம் இருப்பின் விக்கியில் உள்ள அணைத்து பதிவுகளையும் படிக்கவும்

    ReplyDelete
  33. சும்மா பைத்தியக்காரதனமா எழுதுவதுல வெள்ளாளன அடிச்சுக்க ஆளே கிடையாது.. Fools

    ReplyDelete
  34. உலகில் முதல் மனிதன் தோன்றியது லெமூாிய கண்டம்.அவன் பேசிய முதல் மொழி தமிழ். வேட்டையாடி தனது உணவைத் தேடிக்கொண்டான்.பின்னா் பாிணாம வளா்ச்சியின் மூலம் காட்டை அழித்து நாட்டை உருவாக்கினான்.இதுதான் மூல வரலாறு.இதுதான் வேட்டுவக்கவுண்டா்களின் உண்மை வரலாறு தோழரே. நீங்கள் வரலாற்றை திருத்தி எழுதலாம் ஆனால் மாற்ற முடியாது. உங்களுடைய வரலாறு கிமு.9,10 க்குப் பிறகு தான். அதனால் கவுண்டா் பட்டமும் எங்களுக்குத்தான் தமிழும் எங்களுக்குத்தான். எங்கள் இனத்தின் கடைசி ஒருவா் இருக்கும் வரை வேட்டுவக்கவுண்டா்களுடைய வரலாற்றை அழிக்க முடியாது. வேட்டுவக்கவுண்டா்களைப்பற்றி பாடாத புலவா்களும் இல்லை, சித்தா்களும் இல்லை. உலகிற்கே நாகாிகத்தை கற்றுக்கொடுத்த இனம் எங்கள் இனம்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. பூழி நாட்டை முன்நிறுத்துவோம் இதுவே பூழி வில்வர் ஆதி நாடு
      வாழ்க வேட்டுவர் குலம்

      Delete
    2. அருமையா சொன்னீங்க

      Delete
  35. Wrong information bro.don't put this type information.it shows your same attidute bro,..

    ReplyDelete
  36. வேட்டுவர் வேடர் வேடுவர் இனங்கள் அனைவரும் கண்ணப்ப நாயனார் வழி வந்தவர்கள் குகன் காளத்தி வேடன் கங்கை வேடன் வால்மீகி முனிவர் ஏகலைவன் கொல்லிமலை வல்வில் ஓரி ஆகியோரும் வேடர் குலத்தவர்கள் தமிழ் இலக்கியமே இதற்க்கு சான்று ஒவ்வொரு மாவட்டத்திலும் ஒவ்வொரு பெயர்களில் அழைக்க படுகின்றனர்

    ReplyDelete
  37. கொங்கு நாடு எங்கே இருக்கிறது தொல்காப்பியத்தில்

    பூழி வில்வர் =பூலுவர்

    பூழி நாடு யானைகள் மிகுந்த நாடு
    தமிழ்நாட்டில் 3000 யானைகள் உள்ளது 2000 யானைகள் கோவை ,ஈரோட்டில் உள்ளது

    பூலுவர் பற்றி பேசும் முன் யோசித்து பேசவும்

    ReplyDelete
  38. விவசாயம் செய்ய வந்தவர்களே வெள்ளாளர்கள், கொங்கு நாட்டின் பூர்விக கவுண்டர்கள் பூலுவ வேட்டுவ கவுண்டர்கள். கொங்கு நாட்டு கவுண்டர்கள் புத்தகம் வாங்கி படி தம்பி

    ReplyDelete
  39. முதல் கவுண்டர் பூலுவ கவுண்டர்

    ReplyDelete
  40. ஒரு கருத்தைச் சொல்வதற்கே ஒரு தகுதி வேண்டும்.
    அந்த தகுதி உங்களுக்கு உள்ளதா என்று யோசனை செய்யுங்கள்.
    அப்புறம் கருத்து சொல்ல வாருங்கள்.

    ReplyDelete
  41. ஒரு ஜாதி பட்டியலை எடுத்து வைத்துக்கொண்டு அந்த ஜாதியை இழிவுபடுத்துவது நியாமில்லை.. கொங்கு நாட்டில் வெள்ளாளர்கள் வேட்டுவர்களுடைய குலப்பெயர்களை ஏன் கூட்டப்பெயர்களாக பயன்படுத்தினார்கள், வேட்டுவர்களுக்கு அடிமையாக இருந்த வெள்ளாளர்கள் எவ்வாறு முன்னேறினார்கள் என்று சற்று ஆழமாக ஆராய்ந்து பார்த்தால், வேட்டுவர்களை பிடிக்காத மன்னர்களுக்கு அவர்களை காட்டி கொடுத்து அவர்களின் நிலங்களை பெற்றனர், பின்பு ஆங்கிலேயர்கள் வருகையால் வேட்டுவ குறுநில மன்னர்களை காட்டிக்கொடுத்தும் வேட்டுவர்களின் நிலங்களை அபகரித்தனர். சிறந்த எடுத்துக்காட்டு என்னவென்றால் சில ஆண்டுகளுக்கு முன் எடப்பாடி பழனிச்சாமி அவர்கள் முதல்வர் பதவி எவ்வாறு பெற்றார் என்பதும், அந்த பதவி கிடைத்தவுடன் யார் காலில் விழுந்தாரோ அவரையே காலை வாரும் விதமாக ஜெயில் கொண்டுசேர்த்தும், கட்சியை விட்டு வெளியேற்றவும் செய்தார் இதனை அனைவரும் நன்கு அறிவார்கள். வெள்ளாளர்கள் தேவையென்றால் யார்காலிலும் விலுவார்கள் பிறகு அவர்களின் காலை வாரிவிடுவார்கள் என்பது நிரூபனம் ஆகியுள்ளது. இதனையே பல நூற்றாண்டுகளாக இந்த வெள்ளார்கள் கொங்கு நாட்டில் பூர்வகுடிகளான வேட்டுவர்களுக்கும் செய்து வந்தார்கள் என்பது எழுதப்படாத வரலாறு ஆகும். தற்போது தனது அரசியல் பலம் கொண்டு சில இலக்கியவாதிகளுக்கு பணம் கொடுத்தும் (இலக்கிய விபச்சாரிகளை கொண்டு) கொண்டும் வேட்டுவர்களின் வரலாற்றை திருடி வெள்ளாளர்கள் தங்களது வரலாறு போல திரித்து வருகிரார்கள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. இது முற்றிலும் உண்மை சகோதரரே

      Delete
  42. போங்கடா முடவாண்டி முண்டங்களா பெருமாள் முருகன் எழுதிய மாத்தொரு பாகன் நூலில் உங்க யோக்கியதை தெரிந்து விட்டது

    ReplyDelete
  43. ஏண்டா புறவாசல் வழியா வந்த நாய்களே வெள்ளக்காரன் விந்துவில் வெளி வந்த வெள்ளாளனே

    ReplyDelete
  44. முட்டாள்கள் கூட நம்ப முடியாத அளவுக்கு எழுதி இருக்கான் பாரு, உனக்கு ஏன் வெள்ளாளன் ஏன்று பெயர் வந்தது, உடனே வெள்ளம்+ஆமை வேடமணிந்து கதை யெல்லாம் செல்லவேண்டாம், வெள்ளாளர் வேறு வேளாளர் வேறு யென்று அனைவருக்கும் தெரியும், ஏன்
    மற்ற வேளாளர் கும் உங்களுக்கு திருமண முறை மாறுபட்ட வழக்கு உள்ளது? கர்நாடகா பகுதியில் உள்ள வெள்ளாள யார்? நீ தமிழன் என்று போலி வேடமணிந்து உள்ளாய்....

    ReplyDelete
  45. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete